Sunday, August 9, 2009

Tại sao Tập thể dục sẽ không Kết Bạn Thin. (The Well; Bìa Story; Y tế / Tập thể dục)


Bạn đã nghe nó cho năm nay: mất cân, nhấn phím phòng tập thể dục. Tuy nhiên, trong khi các hoạt động thể chất là rất quan trọng cho sức khoẻ tốt, nó không phải lúc nào cũng tan cân Anh - trong thực tế, nó có thể thêm chúng. Đây là lý do tại sao

Sugarcoated doughnut 200 calo

Khi tôi viết này, ngày mai là Thứ ba, đó là một cardio ngày. Tôi sẽ chi tiêu năm phút warming lên trên VersaClimber, towering một máy tính đòi hỏi bạn để di chuyển cánh tay và chân của bạn cùng một lúc. Sau đó, tôi sẽ làm 30 phút trên một cầu thang máy xay. Ngày Thứ tư cá nhân của một giảng viên tôi sẽ làm việc giống như một trang trại chăn nuôi cho một giờ, đôi khi đến khi răng tôi chóng mặt - một sự lạm dụng mà tôi phải trả càng nhiều càng tốt tôi vào tiệm tạp hóa chi tiêu trong một tuần. Thứ năm là "cơ thể wedge" lớp học, trong đó bao gồm việc tập thể dục contraption khác, điều này một lớn xốp wedge mà từ đó, tôi sẽ đẩy mình lên trong hận thù cách khác nhau cho một giờ. Thứ sáu sẽ mang lại một 5/5-mile chạy, thêm nửa dặm tôi grueling expiation của bất kỳ gastronomical indulgences trong tuần.

Tôi đã thực hiện như thế này - obsessively, một chút grimly - trong nhiều năm qua, nhưng trong thời gian gần đây tôi bắt đầu tự hỏi: Tại sao tôi làm điều này? Ngoại trừ cho một khoảng thời gian hai năm ở phần cuối của một mối quan hệ khoâng haøi loøng - một khoảng thời gian khi tôi tự medicated với nhiều Tiếng Ý desserts - Tôi không bao giờ có được những. Một trong những phần lớn chấp nhận rộng rãi, thường lặp đi lặp lại các giả định trong nền văn hóa của chúng tôi là nếu bạn tập thể dục, bạn sẽ mất trọng lượng. Nhưng tôi thực hiện tất cả các thời gian, và từ đó tôi kết thúc mối quan hệ và cắt hầu hết những người desserts, trọng lượng của tôi đã trở lại cùng một £ 163 nó đã được hầu hết các cuộc sống của tôi dành cho người lớn. Tôi vẫn còn có chất béo gut mà dây treo cứng hơn của tôi khi tôi ngồi. Tại sao không phải là tất cả các tập thể dục wiping it out?

Đó là một câu hỏi nhiều người trong chúng ta có thể yêu cầu. Hơn 45 triệu người Mỹ hiện nay thuộc vào một câu lạc bộ sức khỏe, tăng từ 23 triệu vào năm 1993. Chúng tôi một số chi phí $ 19 tỷ một năm ngày thành viên phòng tập thể dục. Tất nhiên, một số người tham gia và không bao giờ đi. Tuy nhiên, chính là một trong những nghiên cứu - Khảo sát các Minnesota tim - được tìm thấy, nhiều người trong chúng ta ít nhất là nói chúng tôi tập thể dục thường xuyên. Các cuộc khảo sát chạy từ 1980, khi chỉ có 47% số người trả lời cho biết họ tham gia vào các thường xuyên tập thể dục, đến năm 2000, khi các con số đã tăng đến 57%.

Nào được nêu ra béo phì và con số đã tăng đáng kể trong cùng một khoảng thời gian: một phần ba người Mỹ đang có obese, và một bên thứ ba như những truy cập của các định nghĩa của chính phủ Liên bang. Có, nó hoàn toàn có thể là những người trong chúng ta những người thường xuyên đi đến phòng tập thể dục sẽ cân nhắc nhiều hơn nếu chúng tôi thực hiện ít hơn. Tuy nhiên, như nhiều người khác, tôi nhận được đói sau khi tập thể dục, do đó, tôi thường ăn nhiều hơn vào những ngày tôi làm việc hiểu hơn về những ngày tôi không. Tập thể dục có thể thực sự giữ được tôi ra khỏi mất cân?

Các tập thể dục cho trí tuệ là điều cần thiết cho shedding cân Anh thực sự là khá mới. Như trong thời gian gần đây như những năm 1960, bác sĩ thường khuyên khắt khe đối với tập thể dục, đặc biệt là người lớn tuổi lớn hơn cho những người có thể injure mình. Hôm nay, ngay cả bác sĩ khuyến khích bệnh nhân lâu đời nhất của họ để tập thể dục, đó là âm thanh tư vấn vì nhiều lý do: Những người thường xuyên tập thể dục có rủi ro thấp hơn đáng kể cho tất cả các cách thức của các bệnh - các trung tâm đặc biệt. Họ thường ít phát triển bệnh ung thư, tiểu đường và nhiều bệnh tật khác. Nhưng qua vài năm nghiên cứu về béo phì cho thấy vai trò của các tập thể dục trong giảm cân đã được wildly overstated.

"Nói chung, để giảm cân, tập thể dục là pretty useless," ông Eric Ravussin, ghế trong bệnh tiểu đường và metabolism tại Trường Đại học Tiểu bang Louisiana và một nhà nghiên cứu tập thể dục. Nhiều nghiên cứu gần đây đã phát hiện thấy rằng tập thể dục không phải là điều quan trọng trong việc giúp đỡ người dân bị mất trọng lượng như bạn thấy như vậy trong phòng tập thể dục thường xuyên, hoặc trên các quảng cáo hiển thị như Những người thất bại lớn nhất - hoặc, cho rằng vấn đề, từ một trong những tạp chí như thế này.

Những vấn đề cơ bản là trong khi nó thật sự là tập thể dục bỏng calo và rằng bạn phải ghi calo để mất trọng lượng, tập thể dục đã có hiệu lực khác: nó có thể kích thích đói. Điều đó gây ra cho chúng tôi để ăn nhiều hơn, mà lần lượt có thể negate trọng-mất mát, chúng tôi chỉ thu được lợi ích. Tập thể dục, nói cách khác, không nhất thiết phải giúp chúng tôi bị mất trọng lượng. Nó thậm chí có thể được làm cho nó khó hơn.

Các vấn đề Bồi

Trước đó trong năm nay, các bài báo xem xét lại ngang-PLoS ONE - PLoS là phi lợi nhuận công cộng của Thư viện Khoa học - công bố một nghiên cứu giám sát vượt trội của một đồng nghiệp của Ravussin's, Tiến sĩ Timothy Church, những người giữ khá grand ghế trong tiêu đề của sức khỏe trí tuệ tại LSU. Giáo Hội của nhóm ngẫu nhiên được phân thành bốn nhóm 464 những phụ nữ không thường xuyên tập thể dục. Phụ nữ trong ba trong số các nhóm đã được yêu cầu ra làm việc với một cá nhân của giảng viên cho 72 phút., 136 phút., Và 194 phút. mỗi tuần, tương ứng, cho sáu tháng. Phụ nữ trong nhóm thứ tư, kiểm soát các tập đoàn, đã nói của họ để duy trì hoạt động bình thường về thể chất-thói quen. Tất cả các phụ nữ được hỏi không phải của mình để thay đổi chế độ ăn uống và thói quen để điền vào hàng tháng y tế-triệu chứng các bản câu hỏi.

Các kết quả đã gây được sự ngạc nhiên. Trung bình, người phụ nữ trong tất cả các nhóm, thậm chí kiểm soát các tập đoàn, mất cân, nhưng phụ nữ đã thực hiện - đổ mồ hôi ra với một giảng viên một vài ngày một tuần trong sáu tháng - không mất nhiều hơn đáng kể trọng lượng hơn là kiểm soát đối tượng đã làm. (Việc kiểm soát-nhóm phụ nữ có thể đã bị mất cân nặng, vì họ đã được điền vào những hình thức sức khỏe thường xuyên, mà có thể có nhắc nhở chúng tiêu thụ ít hơn doughnuts.) Một số phụ nữ trong bốn nhóm thực sự đã đạt được trọng lượng, một số hơn 10 lb . môi.

Điều gì đang xảy ra ở đây? Giáo Hội gọi nó bồi thường thiệt hại, nhưng bạn và tôi có thể biết nó như là lip-licking anticipation hoàn hảo của salted, vàng-nâu Tiếng Pháp chiên sau một chuyến đi khó đến phòng tập thể dục. Cho dù vì tập thể dục làm cho chúng đói hoặc vì họ muốn thưởng mình (hoặc cả hai), hầu hết các phụ nữ đã thực hiện ATE hơn mà họ đã làm trước khi họ bắt đầu thử nghiệm. Hoặc họ bù trong một cách khác, bằng cách di chuyển quanh một ít nhiều hơn bình thường sau khi họ đã nhận nhà.

Các kết quả rất quan trọng bởi vì chính phủ và các tổ chức y tế thường xuyên kê toa cho tập thể dục nhiều hơn và nhiều hơn nữa cho những ai muốn làm mất cân nặng. Trong năm 2007 người Mỹ của trường Cao đẳng Y học Thể thao và Hội Tim Mỹ đã ban hành hướng dẫn mới chỉ ra rằng "để làm mất cân nặng ... 60 đến 90 phút về hoạt động thể chất có thể là cần thiết." Đó là 60 đến 90 phút trên hầu hết các ngày trong tuần, một mức mà không chỉ là unrealistic cho những người trong chúng ta cố gắng giữ hoặc tìm một công việc mà còn có thể dễ dàng sản xuất, trên cơ sở dữ liệu của Giáo Hội, ravenous compensatory ăn.

It's true rằng sáu tháng sau khi làm việc ra, hầu hết các exercisers trong nghiên cứu của Giáo Hội đã có thể vào trim của họ waistlines hơi - về của một inch. Mặc dù vậy, họ bị mất toàn bộ cơ thể không có nhiều chất béo hơn nhóm kiểm soát đã làm. Tại sao không?

Giáo Hội, những người là 41 và đã sống ở Baton Rouge trong gần ba năm, có một lý thuyết. "Tôi nhìn thấy giữa các anecdotally này, như thế, vợ của bạn bè của tôi," ông nói. "Họ đang muốn, 'Ah, tôi là chạy một giờ một ngày, và tôi không bị mất cân.'" Ông đã yêu cầu cho họ, "Bạn đang làm gì sau khi bạn chạy?" Nó biến ra một trong những nhóm bạn bè đã được ngừng tại Starbucks cho muffins sau. Giáo Hội nói: "Tôi không nghĩ rằng hầu hết mọi người sẽ đánh giá cao đó, wow, bạn chỉ đốt 200 hoặc 300 calo, mà bạn đang đi neutralize chỉ với một nửa mà Muffin."

Bạn có thể nghĩ rằng một nửa Muffin trên toàn bộ một ngày sẽ không nhiều vấn đề, đặc biệt là nếu bạn tập thể dục thường xuyên. Sau khi tất cả, không tập thể dục cho bắp thịt biến chất béo, và không có cơ bắp quá trình vượt quá nhiều calo chất béo hiện có hiệu quả hơn?

Có, mặc dù các bắp thịt-mỡ là mối quan hệ thường xuyên misunderstood. Theo tính toán được xuất bản trong tạp chí Bệnh béo phì Nghiên cứu của một nhóm Đại học Columbia năm 2001, một pound bắp thịt của bỏng khoảng sáu calo một ngày nghỉ ngơi trong một cơ thể, so với hai calo mà pao của mỡ cháy. Điều đó có nghĩa là sau khi bạn làm việc ra khỏi khó khăn, đủ để chuyển đổi, nói rằng, 10 lb của chất béo để cơ bắp - một thành tựu lớn - bạn sẽ có thể ăn thêm một chỉ có 40 calo mỗi ngày, về số tiền trong một teaspoon của bơ , trước khi bắt đầu tăng cân. Good luck with that.

Về cơ bản, con người không phải là một loài mà phát triển để bỏ thêm nhiều calo ngoài những gì chúng tôi cần phải sống. Rats, giữa các loài khác, có một xa hơn để đối phó với khả năng vượt quá calo hơn chúng tôi bởi vì họ có nhiều bóng tối của một màu nâu gọi là tế bào chất béo. Nâu chất béo giúp sản xuất một protein có thiết bị bấm tắt ít di động, đơn vị được gọi là mitochondria, mà là các tế bào 'quyền lực cây: giúp đỡ họ chuyển sang năng lượng chất dinh dưỡng. Khi họ đang tắt, các động vật không nhận được một năng lượng tăng. Thay vào đó, các động vật có War nóng lên. Và như tăng nhiệt độ của họ, thiêu đốt calo dễ dàng.

Bởi vì động vật gặm nhấm có nhiều chất béo nâu, nó rất khó khăn để làm cho chúng obese, ngay cả khi bạn ép buộc họ-nguồn cấp dữ liệu trong phòng thí nghiệm. Nhưng con người - we're pathetic. Chúng tôi đã có ít chất béo nâu mà nhà nghiên cứu đã không báo cáo, ngay cả sự tồn tại của nó ở người lớn cho đến khi trước đó trong năm nay. Đó là một trong những lý do con người có thể đạt được với trọng lượng chỉ cần thêm một nửa Muffin một ngày: chúng tôi gần như ngay lập tức hầu hết các cửa hàng của chúng tôi calo không cần thiết của chúng tôi thường xuyên ( "trắng") các tế bào mỡ.

Tất cả những điều này giúp giải thích tại sao tập thể dục của chúng tôi herculean qua 30 năm - tất cả các cá nhân giảng viên, StairMasters và VersaClimbers; tất cả các lớp học và Pilates yoga retreats chất béo và cắm trại - chúng tôi mong được làm hasn't. Sau khi chúng tôi tập thể dục, chúng tôi thường xuyên xin sugary calo như những người trong muffins hay "thể thao" uống nước như Gatorade. Một tiêu chuẩn 20-oz. chai Gatorade chứa 130 calo. Nếu bạn đang nóng và khát sau khi một phút, 20-chạy trong mùa hè nóng, rất dễ dàng để ăn tham mà chai trong 20 giây, trong đó có trường hợp caloric chi tiêu và caloric intake có thể là một rửa. Trọng lượng từ một-người mất mát, bạn sẽ có được tốt hơn off ngồi trên sofa đan.

Tự kiểm soát được như một Muscle

Nhiều người cho rằng trọng yếu là một vấn đề của willpower - rằng chúng tôi có thể tìm hiểu cả hai để tập thể dục và để tránh muffins và Gatorade. Một vài người trong chúng ta có thể, nhưng đã không tiến triển xây dựng hệ với chúng tôi để làm việc này cho rất dài. Năm 2000 các bài báo xuất bản tâm lý tin giấy của một nhà tâm lý học Mark Muraven và Roy Baumeister, trong đó họ quan sát thấy tự kiểm soát được giống như một cơ bắp: nó yếu mỗi ngày sau khi bạn sử dụng nó. Nếu bạn ép buộc mình vào việc jog cho một giờ, bạn tự quy định công suất là proportionately enfeebled. Hơn là lunching trên salad, bạn sẽ có nhiều khả năng lựa chọn không cho pizza.

Một số người trong chúng ta có thể chúng ta sẽ vượt qua tâm lý cơ bản của chúng tôi, nhưng hầu hết chúng ta sẽ không được rất thành công. "Những quyết định mạnh mẽ nhất của chế độ ăn uống intake của bạn là chi phí năng lượng," ông Steven Gortmaker, người đứng đầu phòng chống Harvard của Trung tâm Nghiên cứu về dinh dưỡng và các hoạt động vật lý. "Nếu bạn đang hoạt động thể chất nhiều hơn, bạn sẽ nhận được đói và ăn nhiều hơn nữa." Gortmaker, những người đã nghiên cứu trẻ béo phì, thậm chí là đáng ngờ của saân chôi tại nhà hàng thức ăn nhanh. "Tại sao họ sẽ xây dựng những người?" ông yêu cầu. "Tôi biết nó loại âm thanh như conspiracy lý thuyết, nhưng bạn có nghĩ rằng, nếu một bé phát năm phút và bỏng 50 calo, ông có thể sau đó bạn hãy vào trong nhà và tiêu thụ 500 calo hoặc thậm chí là 1.000."

Năm ngoái, Tạp chí quốc tế của Bệnh béo phì xuất bản một giấy của Gortmaker và Kendrin Sonneville của Bệnh viện Nhi Boston, chú ý rằng "có một phổ biến rộng rãi Assumption rằng kết quả hoạt động này sẽ gia tăng trong một mạng, giảm năng lượng trong bất kỳ khoảng cách" - năng lượng khoảng cách đang được sử dụng những thuật ngữ khoa học cho sự khác biệt giữa số calo bạn sử dụng, và số bạn tiêu thụ. Nhưng Gortmaker và Sonneville của họ được tìm thấy trong 18-tháng học tập của 538 học sinh rằng khi trẻ em bắt đầu tập thể dục, họ sẽ ăn nhiều hơn - không chỉ là một ít hơn, nhưng trung bình là 100 calo nhiều hơn: họ chỉ cần chép.

Nếu không phát triển chương trình hệ với chúng tôi để mất cân bằng tập thể dục, những gì nó đã làm chương trình chúng tôi phải làm gì? Không tập thể dục làm gì?

Chắc chắn. Nó rất nhiều. Ngoài việc tăng cường sức khỏe tim và giúp ngăn ngừa bệnh tật, tập thể dục cải thiện sức khỏe tâm thần của bạn và khả năng nhận thức. Một nghiên cứu được xuất bản trong tháng sáu trong các tạp chí Thần Kinh thấy rằng người lớn tuổi những người tập thể dục ít nhất một lần một tuần là 30% nhiều khả năng hơn để duy trì chức năng nhận thức hơn những người tập thể dục ít hơn. Một nghiên cứu, phát hành của các trường Đại học Alberta một vài tuần trước, được tìm thấy rằng những người có bệnh đau lưng kinh niên những người tập thể dục bốn ngày một tuần có ít hơn 36% người khuyết tật hơn những người tập thể dục chỉ có hai hoặc ba ngày một tuần.

Nhưng có một số rắc rối về cho dù đó là tập thể dục - sweaty, exhausting, đói-bursts hoạt động sản xuất, thực hiện độc quyền của chúng tôi để đem lại lợi ích cho sức khỏe - đó dẫn đến tất cả các lợi ích hay xa đơn giản: thường xuyên trong thời gian di chuyển của chúng tôi waking giờ. Tất cả chúng ta đều cần phải di chuyển nhiều hơn - cho các trung tâm kiểm soát và phòng chống dịch bệnh nói vui chơi giải trí của chúng tôi trong thời gian hoạt động (bao gồm cả việc như chơi golf, làm vườn và đi bộ) đã giảm từ cuối những năm 1980, ngay khoảng thời gian các phòng tập thể dục thực sự phát triển vượt bậc exploded. Nhưng chúng tôi không cần phải căng thẳng cơ quan của chúng tôi tại phòng tập thể dục?

Nhìn vào trẻ em. Trong tháng năm một nhóm các nhà nghiên cứu tại Trường Y khoa Peninsula ở Vương quốc Anh đi du lịch đến Amsterdam đến nay một số kết quả đáng ngạc nhiên cho Quốc hội Châu Âu về Bệnh béo phì. Bán đảo các nhà khoa học đã nghiên cứu 206 trẻ em, lứa tuổi từ 7 đến 11, tại ba trường học trong và xung quanh Plymouth, một thành phố của 250.000 trên bờ biển phía Nam của Anh. Trẻ em tại trường học đầu tiên, một đắt Học viện tư nhân, có trung bình 9,2 giờ mỗi tuần có dự định, thường là khắt khe thể dục thể thao. Trẻ em ở hai trường khác - một trong những trong một ngôi làng gần Plymouth và một đô thị trường khác - chỉ có 2,4 giờ và 1,7 giờ PE mỗi tuần, tương ứng.

Để hiểu rõ chỉ cần bao nhiêu vật chất hoạt động của trẻ em đã nhận được, thì họ đã có đội ngũ bán đảo mang ActiGraphs, ánh sáng tinh vi, nhưng thiết bị đo lường, không chỉ số lượng vật thể chuyển động cơ thể, mà còn trong engages Intensity của nó. Trong thời gian một trong bốn tuần liên tiếp trong thời gian học từ ngữ, những trẻ em wore các ActiGraphs gần waking mọi thời điểm.

Và cho dù có bao nhiêu PE họ đã nhận trong thời gian giờ học, khi bạn xem xét toàn bộ ngày, trẻ em từ ba trường học di chuyển cùng một số tiền, ở về cùng một Intensity. Những trẻ em ở trường học tư nhân fancy underwent đáng kể trước khi các hoạt động thể chất nhiều hơn 3 giờ chiều, nhưng chung họ không di chuyển nhiều hơn nữa. "Một khi họ nhận được nhà, nếu họ là rất tích cực trong trường học, họ có lẽ vẫn còn ở nhiều hơn một chút, vì họ đã chi tiêu quá nhiều năng lượng," nói Alissa Fremeaux, một biostatistician người đã giúp tiến hành nghiên cứu. "Những người khác có nhiều khả năng grab một xe đạp và đi vào hoạt động sau khi xung quanh trường học."

Một du học Anh, điều này từ một trong những trường Đại học Exeter, trẻ em được tìm thấy rằng những người thường xuyên di chuyển trong ngắn bursts - hoạt động để đón một trái banh, đua lên và xuống cầu thang để thu thập các đồ chơi - có cũng như sức khỏe trẻ em là những người tham gia các môn thể thao mà yêu cầu vigorous, duy trì tập thể dục.

Có thể đẩy người dân vào tập thể dục nhiều hơn thực sự được đóng góp cho vấn đề của chúng tôi béo phì? Trong một số tôn trọng, yes. Bởi vì depletes tập thể dục không chỉ là cơ thể của cơ bắp, nhưng bộ não của người tự kiểm soát "cơ bắp" cũng như, rất nhiều người trong chúng ta sẽ cảm nhận được quyền lợi lớn hơn để ăn một túi khoai tây chiên của lazy trong đó thời gian sau khi chúng tôi lại nhận được từ các phòng tập thể dục. Điều này lý giải tại sao tập thể dục có thể làm cho quý vị naëng - hoặc ít nhất là lý do tại sao tôi không may, ngay cả bốn giờ một tuần tập thể dục không phải là loại trừ tất cả các chất béo của tôi. Nó có khả năng mà tôi biết thêm sedentary của tôi trong thời gian nonexercise giờ tôi xin được hơn nếu tôi không tập thể dục với những Puritan fury. Nếu tôi thực hiện ít hơn, tôi có thể cảm thấy như đi bộ nhiều hơn thay vì hopping vào một cab; tôi có thể có đủ năng lượng để cho các cửa hàng thực phẩm, nấu ăn sạch sẽ và sau đó thay vì sắp đặt một satisfyingly mơ burrito.

Năng lượng đóng cửa các Gap

Nhưng vấn đề là cuối cùng về việc tập thể dục không chính nó, nhưng cách thức mà chúng tôi đã đến để xác định nó. Nhiều người béo phì nhà nghiên cứu tin rằng hiện nay rất thường xuyên, cấp thấp hoạt động - loại con người đã làm cho hàng chục ngàn năm trước khi leaf blower invented đã được - có thể thực sự hoạt động tốt hơn đối với chúng tôi hơn là tập thể dục thường xuyên bouts của bạn nhận được như là một rat phòng tập thể dục. "Bạn không thể ngồi cả ngày vẫn còn dài và sau đó có 30 phút tập thể dục mà không có sản xuất trên cơ bắp căng thẳng," ông Hans-Rudolf Berthoud, một neurobiologist tại LSU Pennington Biomedical của Trung tâm Nghiên cứu những người đã nghiên cứu dinh dưỡng cho 20 năm. "Các cơ bắp sẽ ache, và bạn có thể không muốn sau khi di chuyển. Nhưng to burn calories, các bắp thịt chuyển động không cần phải cực. Nó sẽ được tốt hơn để phân phối các phong trào trong suốt cả ngày."

Đối với phần của mình, tăng Berthoud tại 5 giờ sáng đến đi bộ quanh khu phố của mình nhiều lần. Ông cũng đi cầu thang khi nào có thể. "Thậm chí nếu người dân có thể lấy ra khỏi cơ quan, ra từ phía trước máy tính của họ, họ đi như mall someplace và sau đó đi thang máy," ông nói. "Đây là vấn đề thực tế, không phải là chúng tôi không đi đến phòng tập thể dục đủ."

Tôi đã không tin khi nói rằng Berthoud này. Không nên bạn cần phải tăng nhịp tim và đổ mồ hôi, để tăng cường hệ thống tim mạch của bạn? Không nên bạn cần phải đẩy mạnh cơ bắp của bạn vào tối đa để xây dựng chúng?

Trên thực tế, nó không rõ ràng vigorous tập thể dục như chạy mang nhiều lợi ích hơn một kiểu strenuous hoạt động như đi bộ, trong khi mang tiệm tạp hóa. Bạn thường xuyên nghe về lợi ích của việc tập thể dục trong các câu chuyện tin tức, nhưng nếu bạn đọc học tập các giấy tờ mà trên đó những câu chuyện được dựa trên, bạn thường xuyên thấy rằng những người đã nghiên cứu các môn học không clobber mình elliptical trên máy tính. Đáp thông thường ví dụ: trong tháng sáu. Hiệp hội Khoa học tâm lý cho phát hành một phiên bản tin tức nói rằng "tập thể dục thể chất ... tháng năm thực hoặc tăng cường bảo tồn nhiều khía cạnh khác nhau về nhận thức hoạt động." Nhưng trong thực tế, những người đã có nhận thức tốt hơn chức năng chỉ đi bộ nhiều hơn nữa và climbed cầu thang. Họ thậm chí không đi bộ nhanh hơn, tốc độ đi bộ là không correlated với khả năng nhận thức.

Hiện cũng đang phát triển bằng chứng rằng khi nói đến ngăn ngừa một số bệnh tật, mất cân nặng có thể được quan trọng hơn nâng cao sức khỏe tim mạch. Trong tháng sáu, nhà nghiên cứu trường Đại học Northwestern phát hành kết quả của cuộc nghiên cứu dài observational bao giờ để điều tra các mối quan hệ giữa aerobic thể dục và sự phát triển của bệnh tiểu đường. Các kết quả không? Đang aerobically nay chưa phù hợp đã được quan trọng hơn bình thường có một cơ quan đoàn thể lập chỉ mục trong phòng chống dịch bệnh. Và như chúng tôi đã nhìn thấy, tập thể dục thường xuyên hiện ít nặng để giúp người dân tiếp cận với một trọng lượng bình thường.

Vậy tại sao lại không có niềm tin kiên gan tập thể dục dẫn đến giảm cân, cho tất cả các bằng chứng khoa học để lại? Điều thú vị, cho đến những năm 1970, rất ít béo phì nhà nghiên cứu phát triển quan trọng như tập thể dục cho trọng lượng giảm. Như trong thời gian gần đây như năm 1992, khi một bia đen Bill Clinton đã trở nên nổi tiếng của mình cho Jogging và McDonald's thói quen, người Mỹ Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng xuất bản một bài báo rằng đã bắt đầu, "Gần đây, được sự quan tâm trong các tiềm năng của các tập thể dục thêm vào điều trị béo phì đã tăng lên. " Bài báo đã đi vào lưu ý rằng kết hợp tập thể dục đào tạo vào điều trị béo phì đã dẫn đến "không nhất quán" kết quả. "Sự gia tăng chi tiêu thu được năng lượng của đào tạo có thể được trả bởi một sự giảm xuống trong không phải là đào tạo các hoạt động thể chất," các tác giả đã viết.

Sau đó, cách thức làm việc tập thể dục để làm mất cân Mantra ingrained trở thành như vậy? -Cán bộ y tế công cộng đã không ưa downplay để tập thể dục, vì những người có nhiều hoạt động thể chất được, toàn, lành mạnh. Ngoai ra, khó ngay cả đối với các chuyên gia đến các renounce notion rằng tập thể dục là điều cần thiết để giảm cân. Trong nhiều năm qua, tâm lý học Kelly Brownell chạy một phòng thí nghiệm tại Yale obese rằng điều trị bệnh nhân với các tiêu chuẩn, drilled-vào-đầu-của bạn sự kết hợp của các tập thể dục nhiều hơn và ít thực phẩm. "Những gì chúng tôi được tìm thấy được rằng điều trị béo phì đã rất bực bội," ông nói. Chỉ có khoảng 5% số người tham gia có thể giữ cho trọng lượng giảm, và mặc dù những người 5% đã được nhiều khả năng tập thể dục hơn những người có chất béo trở lại, Brownell nói rằng nếu anh ta đã chạy chương trình ngày hôm nay, "Tôi xin reorient lẽ thức ăn và đi về hướng từ tập thể dục ". Trong năm 2005, Brownell hợp Yale của Rudd thành lập Trung tâm Chính sách và ăn uống Bệnh béo phì, trong đó tập trung vào thực phẩm tiếp thị và chính sách công - không phải về khuyến khích tập thể dục nhiều hơn.

Một số nghiên cứu đã tìm thấy rằng những obese đã "tập thể dục" nhiều hơn hầu hết các phần còn lại của chúng tôi. Trong tháng năm, Tiến sĩ Arn Eliasson của Walter Reed quân Trung tâm Y tế báo cáo kết quả của một nghiên cứu cho thấy rằng những người thực sự đáng kể expend nhiều calo mỗi ngày hơn người dân bình thường cân nặng - 3, 064 vs 2080. Ông không phải là lần đầu tiên nghiên cứu để đạt được kết luận này. Như khoa học văn Gary Taubes ghi lại trong cuốn sách của mình 2007 Giải calories, calories tồi: Fats, Carbs, và controversial Ăn kiêng của Khoa học và Y tế, "The obese có xu hướng expend nhiều năng lượng hơn nạc so sánh chiều cao của người dân, giới tính, và cấu trúc xương, điều này có nghĩa là họ metabolism thường tắt cháy calo nhiều hơn chứ không phải là ít. "

Trong ngắn hạn, nó là những gì bạn ăn, không khó khăn như thế nào bạn thử tắt nó để làm việc, có nhiều hơn trong vấn đề mất cân nặng. Bạn nên tập thể dục để cải thiện sức khỏe của bạn, nhưng được cảnh báo: fiery spurts của vigorous tập thể dục có thể dẫn tới tăng cân. Tôi thích cách làm cho tôi cảm thấy tập thể dục, nhưng ngày mai tôi có thể bỏ qua VersaClimber - và bỏ qua quầy bar Blueberry đó là bình thường của tôi postexercise thưởng.

[HỘP]

Burning calories

Những gì cần thiết để một 154-lb., 30-tuổi, phụ nữ làm việc tắt một Blueberry Muffin

Lawn-mowing

66 MIN.

Skating (nhanh)

21 MIN.

Làm vườn

66 MIN.

Lifting weights

115 MIN.

Blueberry Muffin 360 calo

Folding giặt ủi

230 MIN.

Jogging (5 m.p.h.)

33 MIN.

Vacuuming

92 MIN.

Đi xe đạp (tốc độ dễ dàng)

77 MIN.

Nguồn: US Department of Nông nghiệp Trung tâm Dinh dưỡng và các chính sách khuyến mãi

Chú thích (S):

BẾN Bloom - cách

Đau - và sau đó được tập thể dục Cho dù vì đói hoặc làm cho chúng tôi bởi vì chúng tôi muốn tưởng thưởng bản thân họ, nhiều người ăn nhiều hơn (và tồi tệ hơn ăn) sau khi đi vào phòng tập thể dục

CHO THỜI GIAN minh họa của Robert A. DI IESO JR.

Muffin: cách

DAYMON Gardner CHO THỜI GIAN

Cẩn thận calibrated Tiến sĩ Timothy Church, bên trái, Pennington Biomedical của Trung tâm Nghiên cứu ở Baton Rouge, La., đã cho thấy tập thể dục không phải lúc nào cũng dẫn đến việc giảm cân. Ở bên phải, người đồng nghiệp đã tiến hành một bài kiểm tra căng thẳng

Nguồn citation: Cloud, John. "Tại sao Tập thể dục sẽ không Kết Bạn Thin. (The Well; Bìa Story; Y tế / Tập thể dục) (Bìa câu chuyện)." Thời gian 174,6 (August 17, 2009): 42. Học OneFile. Gale. Broward QUAÄN THƯ VIỆN. 9 Aug 2009
.


Discount Sunglasses at EyeSave.com



Smilebox holiday ecards, scrapbooks and slideshows



Great Prices at booksamillion.com








Send Flowers at 1-800-FLORALS


(Web-Page) http://computer.tutor2008.googlepages.com/tutor2













(Album / Profile) http://www.facebook.com/album.php?aid=5745&l=970be&id=1661531726


Shop the Official Coca-Cola Store!


leonard.wilson2008@hotmail.com

No comments: